ಮಿರಾಂಡಾ ಕೊವೆಂಟ್ರಿ




 ಕನಸುಗಳು ಮತ್ತು ದುಃಸ್ವಪ್ನಗಳು


ರೈಫಲ್ ಗಳಲ್ಲಿ ಮಿಶ್ರಣ ಮಾಡಿ


ನಗು ಮತ್ತು ನೋವುಗಳು


ಮತ್ತು ಎಚ್ಚರವಾಗಿದ್ದರೆ, ನಾನು ನಿಮ್ಮ ಬಗ್ಗೆ ಕನಸು ಕಾಣುತ್ತೇನೆ


ಸಂತೋಷ,


ರಾತ್ರಿಯಲ್ಲಿ, ನಾನು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತೇನೆ


ಮತ್ತೆ ಇನ್ನೊಂದರೊಂದಿಗೆ


ಒಟ್ಟಿಗೆ, ಎರಡೂ


ವಿಲಾರ್ ಡಿ ಪರ್ಡಿಜಸ್ ನಲ್ಲಿ


ಅವಳು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುವ ಭೂಮಿ 


ಅವನ ಸಮಾನರು,


ಕಪ್ಪು ವಾಮಾಚಾರ ಮತ್ತು 


ಇತರ ವಿಷಯಗಳು!


ಮತ್ತು ನಾನು ಮತ್ತೆ ಕನಸು ಕಾಣುತ್ತೇನೆ


ಅದು ನನ್ನ ನಂಬಿಕೆ


ಗುಣಿಸುತ್ತದೆ


ಇದು ದೇವರಿಂದ ಬಂದಿದೆ


ಮತ್ತು ಆಶೀರ್ವದಿಸಲ್ಪಟ್ಟರು


ನನ್ನ ಪೂರ್ವಜರಿಂದ,


ನಮ್ಮ ಕನಸು


ಅಸ್ಥಿರ ವೃತ್ತಗಳಲ್ಲಿ


ನೃತ್ಯ ಮಾಡುವ ದೇಹಗಳು


ಸಮಯದ ಸುರುಳಿಗಳು ಹೆಚ್ಚಾಗುತ್ತವೆ


ಲಲಿತಕಲೆಯಲ್ಲಿ ಪರಿಣಿತರಾಗಿದ್ದ ಅವರು,


ಇಬ್ಬರು ಪ್ರೇಮಿಗಳ ವಾಲ್ಟ್ಜ್,


ಪುನರಾವರ್ತನೆ ಇಲ್ಲದ ಅವಳಿಗಳು,


ಉತ್ಸಾಹ, ಪ್ರೀತಿ ಮತ್ತು ಸ್ನೇಹ


ಮತ್ತು ಯಾವಾಗಲೂ ನನ್ನ ಪರದೆಯ ಮೇಲೆ


ನಾನು ನಮ್ಮನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ,


ಬಣ್ಣಗಳಲ್ಲಿ, 


ಮಸುಕಾದ ಪ್ರೀತಿಗಳು,


Trauteadas ಸೂಕ್ಷ್ಮತೆಗಳು


ಬಾಯಿಯಲ್ಲಿ,


ಪ್ರತ್ಯೇಕ


ಅತ್ಯಲ್ಪ


ತಾಯತಗಳು


ಲೇಖಕರ ರಚನೆಗಳು[ಬದಲಾಯಿಸಿ]


ಖಾಸಗಿ

ಮರೆಮಾಡಲಾಗಿದೆ


ಮತ್ತು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಲಾಗಿಲ್ಲ


ಭಾವನೆಗಳು


ಮುಜುಗರ


ಮಕ್ಕಳು,


ಬಣ್ಣಗಳು ಮತ್ತು ಚಾಲಿಸ್ ಗಳು


ಪ್ಯಾಲೆಟ್ ಗಳು, ಪರದೆಗಳು


ಕುಂಚಗಳು 


ತೆಳುವಾದ ಎಲೆಗಳು


ಅಪ್ರೆಂಟಿಸ್ ಗಳು, ಜೇಡಿಮಣ್ಣು ಮತ್ತು ಪೆಟ್ಟಿಗೆಗಳು


ಮುಚ್ಚಿದ ಟಿಪ್ಪಣಿಗಳು, ತೀಕ್ಷ್ಣತೆಗಳು


ಸಿಂಫೋನಿಗಳು, ಒಬೊಗಳು


ಹಾರ್ಪ್ ಗಳು ಮತ್ತು ಕೊಳಲುಗಳು


ಒಂದು ಹಗ್ಗವನ್ನು ಹಿಡಿದಿಡುವ ಹಗ್ಗಗಳು


ಹಾಡುಗಳ ಪುಸ್ತಕ,


ಸರಳ

ಒಂದು ಸ್ವಯಂಪ್ರೇರಿತ ಸೋಲ್ಫೆಜಿಯೊ


ಯೋಗ್ಯವಾದ ಪರಾಕಾಷ್ಠೆ,


ಕಿವಿಯಲ್ಲಿ ಪಿಸುಗುಟ್ಟುವಿಕೆ


ಫೋನೆಮ್ ಗಳು


ತೊಟ್ಟಿಗಳ ಸಂಭಾಷಣೆ


ಸ್ತನಗಳ ನಡುವಿನ ಕವಿತೆಗಳು ಮತ್ತು 


ಕಾಲುಗಳು


ಅಕ್ಯುಸೆನಾಸ್ ನ ಹಾಡು


ತೋಟ


ನಕ್ಷತ್ರ ಲಾಟೀನುಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ,


ಬೆಳಕು


ಅದು ಸಾಕಾಗುವುದಿಲ್ಲ


ಪದಗಳನ್ನು ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಲು


ನರಳುವಿಕೆಗಳು


ಪ್ರೀತಿ ಮತ್ತು ಬಯಕೆ


ಮರೆಮಾಡಲಾಗಿದೆ

ನಿಲ್ದಾಣದ ನಡುವೆ


ಚಳಿಯಿಂದ


ಮತ್ತು ಬೇಸಿಗೆಯ ಸಮಯ, 


ಬಾಗುವ ಸಮಯದ ಬಗ್ಗೆ


ಈ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ


ಹೊಸ ಆರಂಭದ ಬಗ್ಗೆ,


ಮತ್ತು ಆರಂಭದಲ್ಲಿ


ಮುಗುಳ್ನಗೆ ಬಂತು,


ಸಣ್ಣ


ದೊಡ್ಡವುಗಳು, ́


ರಹಸ್ಯ 


ಸಾಂದರ್ಭಿಕ


ನಿರೀಕ್ಷಿಸಲಾಗಿದೆ


ಬಿರುಗಾಳಿಗಳು


ಸಿಹಿತಿಂಡಿಗಳು


ತಾತ್ಕಾಲಿಕ


ಶಾಶ್ವತ 


ಕನಸು ಕಂಡಿತು


ಸ್ಲಿಪ್ ಗಳು

ಫೋರ್ಕ್ ಗಳು, ಟಿಪ್ಪಣಿಗಳು, ಶಬ್ದಗಳನ್ನು ಟ್ಯೂನಿಂಗ್ ಮಾಡುವುದು


ರೇಖಾಚಿತ್ರಗಳು


ಸಣ್ಣ ಕಾಮನಬಿಲ್ಲುಗಳು


ಅದು ಗರ್ಭದಿಂದ ಏಳುತ್ತದೆ


ನಾವು ಮಾಡುವ ಪ್ರೀತಿಯ ನಂತರ


ಕಣ್ಣುಗಳಿಗೆ, ಐರಿಸ್ ಗೆ


ಇನ್ನೊಂದು ಬದಿಗೆ


ಒಳಗೆ


ಇನ್ನೂ ಮಾನವೀಯವಾದುದು ಏನು ಎಂಬುದರ ಬಗ್ಗೆ


ನಮ್ಮಲ್ಲಿ,


ಮತ್ತು ನಾನು ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ


ನಾನು ನಡುಗುತ್ತೇನೆ


ನಾನು ಇನ್ನೂ ಬಯಸುತ್ತೇನೆ


ನಾನು ಇನ್ನೂ ಕನಸು ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದೇನೆ


ಇದರೊಂದಿಗೆ


ಸಂತೋಷವಾಗಿರಲು.

ಯಾರ ಮೇಲೂ ಓಡದೆ


ಯಾವುದರಲ್ಲೂ ರಾಜಿ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳದೆ


ನಮ್ಮದನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ


ಸುಂದರ ಭರವಸೆ


ಎಳೆಯ ಚಿಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ


ಮಗುವಿನ ಆತ್ಮದಲ್ಲಿ,


ನಿನ್ನ ಕೈಯನ್ನು ನನ್ನ ಕೈಯಲ್ಲಿಟ್ಟುಕೊಂಡು,


ಮತ್ತು ಅದು ಮಾತ್ರ ನನ್ನನ್ನು ಜೀವಂತವಾಗಿರಿಸುತ್ತದೆ 


ಆದರೂ.


ಮತ್ತು ಈ ನಂಬಿಕೆಯ ಲಾಭವನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಿದ್ದಾರೆ


ನಾನು ಎದ್ದೇಳುತ್ತೇನೆ,


ನಾನು ಕನಸುಗಳಿಗೆ ಬೆನ್ನು ತಿರುಗಿಸುತ್ತೇನೆ


ಈ ಪ್ರಯತ್ನದಲ್ಲಿ


ಸ್ವೀಕರಿಸಲು


ಆ ಜೀವನವು ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ,


ಬಿಟ್ಟುಬಿಡು


ಮತ್ತು ಬೇರೆ ಏನೂ ಇಲ್ಲ!


Comentários

Mensagens populares